Saturday, 20/04/2024 - 00:38|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của TRƯỜNG THCS VÂN HỒ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai giảng năm học mới 2018-2019

   Sáng 5/9/2018, hòa chung không khí tưng bừng đón năm học mới của cả nước, hơn 600 học sinh của trường THCS Vân Hồ quận Hai Bà Trưng long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2018- 2019. 

         Trong những ngày nắng ấm của mùa thu lịch sử, hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi của " Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường", hôm nay thầy và trò trường THCS Vân Hồ long trọng tổ chức LỄ KHAI GIẢNG năm học mới, năm học 2018-2019. 

      Cùng nhìn lại năm học 2017-2018 là năm chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ, những bước tiến vượt bậc trong công tác giáo dục của trường THCS Vân Hồ. Với sự nỗ lực không ngừng, thầy trò nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học và đạt được những thành tích đáng tự hào: Tập thể nhà trường là " Tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố"; Liên Đội trường được đón nhận Bằng khen của Hội đồng Đội trung ương; Giấy khen của Quận ủy Hai Bà Trưng ; Giấy khen của Ủy ban nhân dân quận Hai Bà trưng; nhiều giáo viên đạt giải cao trong các cuộc thi giáo viên dạy giỏi, cuộc thi kỹ năng CNTT cấp Thành phố... có nhiều học sinh đạt giải cấp Thành phố, cấp quận trong kì thi học sinh giỏi các môn văn hóa, kỹ thuật và Olympic tiếng Anh. Đặc biệt với " Giải thưởng xuất sắc cho dự án quan trọng" trong khuôn khổ Đại hội phát triển nhà Khoa học trẻ lần thứ 11 do Tổ chức Bộ trưởng các nước Đông Nam Á tổ chức tại Malaysia đã làm cái tên THCS Vân Hồ mang đậm dấu ấn trong Hội nhập quốc tế. 

 Cô Lê Thị Lâm – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng và đánh hồi trống khai giảng năm học mới. Bài diễn văn nêu rõ: Trong năm học vừa qua, nhờ sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh  nhà trường và sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo, các bậc cha mẹ học sinh, trường THCS Vân Hồ đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu giáo dục, tiếp tục khẳng định chất lượng của nhà trường, nhằm giáo dục học sinh trở thành những con người toàn diện, đáp ứng tốt nhu cầu của xã hội trong tình hình mới. Đồng thời, bài diễn văn cũng thể hiện sự mong mỏi và tin tưởng thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những khó khăn để lập nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.

Tập thể Giáo viên - Nhân viên trường THCS Vân Hồ

 

      Cô Lê Thị Lâm- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Chào mừng năm học mới

Tràn ngập sân trường là màu lá cờ Tổ quốc vinh quang, là những nụ cười, niềm vui và hạnh phúc, buổi khai trường diễn ra sôi nổi, gọn gàng và hết sức ý nghĩa. 

Một số hình ảnh buổi Khai giảng năm học mới


Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 69
Tháng 04 : 678
Năm 2024 : 3.096